Home/Tin Tức Hoạt Động, Uncategorized/Trường Mầm non Phong lan tổ chức ngoại khóa nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Tin Tức Hoạt Động

Trường mầm non Phong Lan

Trường Mầm non Phong lan tổ chức ngoại khóa nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

mnphonglan 22/12/2023 Lượt xem: 4


     Nhằm giúp các bé tìm hiểu về chú bộ đội, hiểu về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 thông qua các buổi tham quan, vui chơi, học tập bổ ích, sáng ngày 16/12/2023, trường Mầm non Phong Lan đã phối hợp với Hải đoàn Biên phòng 48, TP Quy Nhơn, Bình Định tổ chức cho các bé khối lớp lá, chồi một buổi hoạt động ngoại khóa vô cùng lý thú.
     Đến với hoạt động lần này, các con vô cùng vui mừng, phấn khởi khi được tham quan trực tiếp Hải đoàn Biên phòng 48. Các con được trò chuyện, giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội, tham quan tàu tuần tra trên biển, tham quan nơi ăn, ở, tập luyện…của các chú. Qua chuyến đi giúp trẻ hiểu hơn về công việc, cuộc sống của các chú bộ đội biên phòng bảo vệ chủ quyền, an ninh trên biển. Từ đó các con biết yêu quý, trân trọng hơn những phút giây sống trong hoà bình, độc lập, biết ơn và kính trọng các chú bộ đội đã ngày đêm vất vả bảo vệ tổ quốc.
 Một chuyến tham quan thật đặc biệt của các bé.
Sau đây là những hình ảnh được các cô giáo ghi lại tại buổi tham quan, mời ba mẹ cùng đón xem.
q