Home/Uncategorized/Trường Mầm Non Phong Lan tổ chức hội thi “Bé với an toàn giao thông”

Uncategorized

Trường mầm non Phong Lan

Trường Mầm Non Phong Lan tổ chức hội thi “Bé với an toàn giao thông”

mnphonglan 23/04/2023 Lượt xem: 15


Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học và kế hoạch thực hiện Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm học 2022-2023, ngày 15/04/2023 trường Mầm non Phong Lan tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông” dành cho các bé độ tuổi mẫu giáo.
Các đội thi tham gia với 3 nội dung: Màn chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi năng khiếu về chủ đề an toàn giao thông và gửi gắm những thông điệp về Luật Giao thông đường bộ, văn hoá giao thông…
Mỗi nội dung của Hội thi “Bé với an toàn giao thông” mang đến sự đa dạng, phong phú về nội dung, hình thức tổ chức cho trẻ ở từng độ tuổi. Đặc biệt, đây là dịp để nhà trường truyền thông tới gia đình trẻ em, cộng đồng về việc tuân thủ quy định của Luật Giao thông và tham gia, phối hợp với nhà trường trong việc giáo dục, hình thành thói quen và văn hoá tham gia giao thông an toàn cho trẻ mầm non.
Hội thi “Bé với an toàn giao thông” trường MN Phong Lan tổ chức thành công phần nào khẳng định được tính hiệu quả và sự lan toả của Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học Mầm non.