Home/Tin Tức Hoạt Động, Uncategorized/Trường Mầm non Phong Lan tổ chức trung thu cho các bé

Tin Tức Hoạt Động

Trường mầm non Phong Lan

Trường Mầm non Phong Lan tổ chức trung thu cho các bé

mnphonglan 29/09/2023 Lượt xem: 7


🌙TRUNG THU VUI VẺ, SUM VẦY, ĐOÀN VIÊN🌙
🏮Tết Trung Thu đã tới, mang theo không khí rộn ràng và vui tươi đến trường Mầm Non Phong Lan. Các thiên thần nhỏ đang nô nức, háo hức trong ngày hội trăng rằm.
🏮 Với sự chuẩn bị kỹ càng, chỉnh chu của các cô giáo và thời tiết ấm áp của mùa thu, các bạn nhỏ Phong Lan đã có buổi lễ Trung Thu tràn đầy tiếng cười.
🏮Các hoạt động diễn ra vui vẻ và thành công rực rỡ nhờ sự góp sức không nhỏ của Quý Phụ huynh, các em bé, cùng toàn thể đội ngũ giáo viên nhà trường. Trường Mầm non Phong Lan đặc biệt cảm ơn món quà gửi đến các bé của Phòng GD&ĐT TP.Quy Nhơn, và xin chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã bớt chút thời gian tham dự, chia sẻ, ủng hộ và cổ vũ cho cô và trò. Cảm ơn các thiên thần nhí đã cống hiến các tiết mục văn nghệ vô cùng đáng yêu và đặc sắc. Và xin cảm ơn toàn thể giáo viên đã nhiệt tình chuẩn bị góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công ngày của chương trình.
❤️ Kính chúc quý phụ huynh, các cô giáo cùng các con một mùa Trung thu nhiều niềm vui và sự hạnh phúc.
🌸Cuối cùng, xin mời Quý phụ huynh xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ mùa trung thu năm nay của các con nhé. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh xinh xắn của những chú Cuội chị Hằng. Mong rằng đây sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời của cả con và gia đình 💖
 Sau đây là một số hình ảnh của buổi vui trung thu